Nguyễn Trí Hùng
Người Chia Sẻ Câu Chuyện BHNT
0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Nguyễn Trí Hùng
Người Chia Sẻ Câu Chuyện BHNT

Blog Post

Bạn vẫn có thu nhập cả khi sức khoẻ không còn

30 Tháng Tám, 2019 Trí Hùng & Bảo Hiểm
Bạn vẫn có thu nhập cả khi sức khoẻ không còn

? Trước tiên xin nói rõ, tham gia BẢO HIỂM NHÂN THỌ không làm cho bạn gia tăng thu nhập. Trái lại, bạn còn phải tiết kiệm một khoản tiền từ thu nhập gửi vào bảo hiểm. Đương nhiên số tiền đó chỉ nhỏ thôi, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt tối thiểu của gia đình.
Nghiêm túc và kỷ luật, đều đặn góp vào một thời gian khi còn trong độ tuổi lao động. Tương lai lại thêm một khoản tài sản cho bạn đấy, đủ cho bạn vui sống an nhàn không phụ thuộc.

?‍♂️ Con người không phải lúc nào cũng khoẻ mạnh, rồi cũng sẽ có lúc ốm đau bệnh hoạn hoặc rủi ro do nạn tai đưa đẩy. Nhằm phải cơn bệnh ngặt hoặc thương tật lớn, chi phí điều trị ngốn đi biết bao tiền bạc của cải của mình. Khốn thay, đã chi mà không thu trong những ngày khốn khổ này!
Bao nhiêu năm công khó dành dụm liệu lâu dài có giữ được không? Lúc ấy, những người thân yêu sẽ sống ra sao khi thu nhập của bạn đã mất đi dài hạn?…

?‍♂️ Những lúc này, bè và bạn sẽ rõ rệt lắm. Tự thân phải lo mà thôi, chẳng ai dư tiền rỗi hơi mà giúp bạn lâu dài qua cơn ngặt nghèo cả.

? Lúc này bạn sẽ thấy chỉ có BẢO HIỂM NHÂN THỌ mới thật sự kề cận chăm sóc cho bạn. Không chỉ là hoá đơn viện phí, hơn thế đó là sự bù đắp cho thu nhập những ngày sức khoẻ của bạn gặp vấn đề không may. Và, bạn chẳng phải hao mòn tài sản dành dụm làm chi.
Như vậy có khác chi bạn vẫn có thu nhập kể cả khi không còn sức khoẻ để làm việc vậy!

( Trí Hùng ☎️ 0972.691.597 & 0946.612.968 )
TƯ VẤN VIÊN BẢO HIỂM CHUYÊN NGHIỆP
# TỪ 24/09/2005 #

Write a comment