Nguyễn Trí Hùng
Người Chia Sẻ Câu Chuyện BHNT
0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Nguyễn Trí Hùng
Người Chia Sẻ Câu Chuyện BHNT

Blog Post

ĐẦU TƯ VÀO BẢO HIỂM NHÂN THỌ LÀ ĐẦU TƯ VÀO CHÍNH BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH MÌNH

27 Tháng Hai, 2022 Trí Hùng & Bảo Hiểm
ĐẦU TƯ VÀO BẢO HIỂM NHÂN THỌ LÀ ĐẦU TƯ VÀO CHÍNH BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH MÌNH

?   Ngoài việc ngày ngày lao động kiếm đồng thu nhập, hầu như ai cũng dành khoản dôi ra để đem đi “đầu tư” hòng mong “tiền sẽ đẻ thêm tiền”.
         Khoản đầu tư đầu tiên ắt hẳn mọi người đều làm, đó là mở Sổ Tiết Kiệm! Kế đến là trữ vàng, đô la… mong đồng tiền mình sẽ tăng giá trị.

?   Khi thu nhập tăng lên cùng những khoản tiền có thêm từ nhiều nguồn, người ta bắt đầu nghĩ đến những khoản mục đầu tư khác sinh lãi tốt hơn, nhanh hơn.
        Bất động sản sôi động đón những dòng tiền đầu tư đổ về. Chẳng hề kém cạnh, là “món” chứng khoán cũng rất được yêu thích. Thậm chí, đã có những lớp dạy người ta làm giàu từ những hạng mục này với học phí không hề rẻ.
        Ngoài ra, còn có kênh đầu tư bitcoin nữa chứ!
        Đầu tư nào lãi cao, lời nhiều, mau “phất” thì kèm theo rủi ro cũng luôn song hành. Có nhiều nhà đầu tư chỉ qua một đêm mộng mị đã trắng tay tài sản hàng chục năm ky cóp.

?   Trong khi đó, có một kênh rất đáng được đầu tư mà chưa được quan tâm nhiều, ấy là: BẢO HIỂM NHÂN THỌ!
        Đầu tư vào bảo hiểm là đầu tư vào chính bản thân và gia đình mình. Kênh đầu tư mà “kiểu nào bạn cũng thắng”: Thắng, bạn nhận tiền về an hưởng tuổi già. Thua, gia đình bạn nhận về số tiền lớn hơn rất nhiều so với tiền “đầu tư” của bạn!
         Vâng, vì thế đó là danh mục đầu tư xứng đáng nhất đấy bạn!

Nguyễn Trí Hùng  ☎️  0946.612.968
“NGƯỜI CHIA SẺ CÂU CHUYỆN BẢO HIỂM NHÂN THỌ”